QUEENVIET – Cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội

Việc tìm đến một cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất là điều cần thiết với mọi gia đình khi có nhu cầu sử dụng sàn gỗ. Thế nhưng thị trường hiện nay có vô số những đơn vị cung cấp sản phẩm này. Việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín và tin cậy không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ cung cấp được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay, đó chính QUEENVIET.

QUEENVIET - Cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội
QUEENVIET – Cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội

QUEENVIET là đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ uy tín nhất khu vực Hà Nội, với phương châm chữ tín hàng đầu chúng tôi đảm bảo cung cấp tới khách hàng những sản phẩm gỗ ván sàn chất lượng nhất cùng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Tại cửa hàng chúng tôi có tới trên 500 mẫu sàn gỗ cao cấp, bình dân với đủ loại giá cả khác nhau để các bạn lựa chọn. Dù bạn ở bất cứ đâu trong khu vực Hà Nội thì chúng tôi vẫn có thể phục vụ bạn tại nhà bằng cách cử nhân viên mang mẫu gỗ thật tư vấn tận nơi.

QUEENVIET - Cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội 1
QUEENVIET – Cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần một loại sàn gỗ chất lượng tốt, khả năng chịu nước cao chúng tôi sẵn có các mẫu gỗ ván sàn nhập khẩu từ châu Âu như sàn gỗ kronoswiss, sàn gỗ hormann, sàn gỗ kronotex…. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ đem lại cho bạn cảm giác an tâm tuyệt đối về chất lượng, sản phẩm thân thiện với môi trường, chịu nước rất tốt, có khả năng chống mối mọt.

Các loại ván sàn gỗ cao cấp có giá rẻ hơn một chút các bạn có thể lựa chọn ván sàn gỗ hàn quốc, Thái Lan với ưu điểm màu sắc tươi, đẹp, các đặc tính chịu ẩm, chịu trầy xước, chống mối mọt. Tuy loại sàn gỗ này không được chất lượng như sàn gỗ bỉ nhưng vì giá thành ưu đãi nên sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn.

Các sản phẩm ván sàn mà cửa hàng sàn gỗ uy tín nhất tại Hà Nội chúng tôi hiện đang cung cấp có thể sử dụng cho rất nhiều không gian nội thất khác nhau, nhất là trong các căn hộ chung cư sang trọng, các biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp, những gia đình có điều kiện tài chính tốt.

Đến với QUEENVIET không chỉ là để mua sàn gỗ mà chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn nhất để lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào phù hợp cho từng không gian nội thất, cũng như mức tài chính của gia đình mình. Chế độ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ sau lắp đặt luôn được chúng tôi đề cao vì đó là hướng đi phát triển lâu dài.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 530 Trường Ching – Thanh Xuân – Hà Nội để được tham khảo các mẫu sàn mới nhất hiện nay. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 096.1516.999 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Leave a Reply

