Sàn gỗ 530 Trường Chinh – Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt

Sàn gỗ 530 trường chinh  được xem là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại sàn gỗ đến với mọi gia đình Việt trong nhiều năm qua. Với các mẫu sàn gỗ đa dạng, giá thành hợp lý, dịch vụ chu đáo, tận tâm, chúng tôi tự hào là đơn vị được đống đảo khách hàng tại Hà Nội cũng như tất cả các tỉnh lân cận phía Bắc tin dùng và lựa chọn.

Sàn gỗ 530 Trường Chinh - Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt
Sàn gỗ 530 Trường Chinh – Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ tin cậy để mua sàn gỗ công nghiệp chất lượng là điều quan tâm hàng đầu của các gia đình. Nếu như bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu thì hãy đến với chúng tôi. QUEENVIET là nhà cung cấp trực tiếp các loại sàn gỗ công nghiệp từ dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu cho đến các sản phẩm bình dân với mẫu mã đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các gia đình hiện nay.

Sàn gỗ 530 Trường Chinh - Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt 1
Sàn gỗ 530 Trường Chinh – Địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt

Vì sao bạn nên mua sàn gỗ công nghiệp ở Sàn gỗ 530 trường chinh?

1. QUEENVIET là đại lý kinh doanh đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối ván sàn công nghiệp. Một thời gian dài hiện diện trên thị trường chúng tôi đã khẳng định được uy tín và đã tạo được niềm tin với khách hàng. Một nguồn khách hàng lớn của chúng tôi chính là từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi giới thiệu đến. Điều này chứng tỏ sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt, người dùng tin tưởng và yên tâm sử dụng nên muốn chia sẻ cùng nhiều người khác để người thân, bạn bè họ cũng được sử dụng.

2. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khác hẳn so với nhiều nơi cung cấp sàn gỗ khác, các loại sàn gỗ mà chúng tôi cung cấp luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc. Chúng tôi có cam kết nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm nào được phân phối từ QUEENVIET không đúng nguồn gốc xuất xứ chúng tôi sẽ có công văn đền bù khách hàng 1 tỷ đồng.

3. Sản phẩm đa dạng, luôn đầy đủ tại kho, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào cần, không để khách hàng phải đợi chờ hàng. Bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu như sàn gỗ kronotex, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại sàn gỗ tầm trung và giá rẻ như sàn gỗ Hàn Quốc với đa dạng các mẫu mã để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi cũng luôn có sẵn tại kho hàng. Điều này chứng tỏ tiềm năng phát triển bừng vững của công ty vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

4. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo có bài bản, chuyên nghiệp và rất tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Không những thế, đội ngũ thợ lắp đặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp cho không gian nhà bạn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

5. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sàn gỗ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, mức giá tốt và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đảm bảo sau bán hàng.

Với những lý do kể trên thì có thể nói Sàn gỗ 530 Trường Chinh chính là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình Việt. Quý khách có nhu cầu xem mẫu sản phẩm vui lòng đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ nói trên hoặc qua số hotline 096.1516.999 để được hỗ trợ tốt nhất.

Leave a Reply

